Site icon Dịch Vụ Marketing Online Trọn Gói

Tại sao nên sử dụng dịch vụ zalo marketing?

Trong thị trường cạnh tranh gay gắt hiện nay, để tăng lợi thế và có chỗ đứng vững chắc thì nhiều doanh nghiệp đã tập trung nhân lực để khai thác Zalo Marketing một cách triệt để. Dịch vụ zalo Marketing như một chiếc bánh béo bở thu hút doanh nghiệp mổ xẻ bởi vì những lý do dưới đây, hãy cùng tìm hiểu nhé!

Dịch vụ Zalo marketing tiếp thị hiệu quả với nền tảng Zalo

Lý do nên sử dụng dịch vụ zalo marketing

1. Thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng lớn

Ngay nay, quy mô người dùng Zalo ngày càng tăng. Theo thống kê, tháng 11/2020, Zalo là mạng xã hội thu hút 60 triệu người dùng. Chiến hơn 60% doanh số Việt Nam. Vì thế, Zalo Marketing giúp doanh nghiệp thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng. Tài khoản Zalo được đăng ký với với tên và số điện thoại thật của người dùng nên doanh nghiệp không sợ phải tốn nhiều thời gian và chi phí khi chăm sóc phải khách hàng ảo.

Zalo có khả năng phủ sóng mạnh như Facebook, chỉ cần có kết nối Wifi và một chiếc Smartphone, laptop thì doanh nghiệp sẽ dễ dàng kết nối thu hút được khách hàng tiềm năng không phân biệt không gian, khoảng cách địa lý.

2. Hướng đến đúng đối tượng mục tiêu

Dịch vụ zalo Marketing hướng đến đúng khách hàng mục tiêu như giới tính, độ tuổi, nghề nghiệp, khu vực địa lý, sở thích cá nhân, hành vi tiêu dùng.

3. Xây dựng thương hiệu

Khi bạn lướt tin trên Zalo, chắc hẳn bạn đã đọc được nhiều bài viết về một sản phẩm/ dịch vụ cụ thể nào đó rồi phải không nào? Đó chính là cách doanh nghiệp gợi nhớ, xây dựng hình ảnh thương hiệu trong tâm trí khách hàng.

4. Tối ưu hóa lợi nhuận, tiết kiệm chi phí

Zalo Marketing hướng đến đúng khách hàng mục tiêu quan tâm và có nhu cầu mua sản phẩm/ dịch vụ giúp doanh thu tăng lên và tối ưu hóa được lợi nhuận.

Mặc khác, Zalo là nền tảng mạng xã hội miễn phí gọi, nhắn tin và dễ sử dụng, cho nên việc chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn.  Zalo Marketing giúp doanh nghiệp tiết kiệm được thời gian và chi phí nhưng mang lại hiệu quả tuyệt vời.

Phân loại các hình thức marketing qua zalo:

Tiếp thị qua công cụ zalo được nhiều doanh nghiệp tận dụng, phát triển. Doanh nghiệp có thể lựa chọn các hình thức zalo marketing sau:

Zalo marketing qua tài khoản cá nhân

Mỗi số điện thoại sẽ thiết lập được một tài khoản zalo cá nhân, được nền tảng quản lý. Thông qua tài khoản zalo cá nhân, doanh nghiệp, nhân viên kinh doanh có thể thực hiện chiến lược marketing bằng cách:

Mở rộng kết bạn với những đối tượng có trong danh sách khách hàng tiềm năng, data đã có sẵn.

Tham gia các group chat, chủ đề để kết bạn, kết bạn quanh đây… Để mở rộng số lượng bạn bè.

Thông qua tài khoản cá nhân bạn có thể chăm sóc khách hàng thân thiết, khách hàng cũ, giúp xây dựng mối quan hệ khách hàng tốt.

Đặt avatar, hình nền là logo thương hiệu của doanh nghiệp. Đồng thời đăng bài với tỷ lệ tương tác đến hơn 80%, do số lượng bài đăng trên zalo không nhiều, ít bị trôi bài.

Tại sao nên sử dụng dịch vụ zalo marketing?

Zalo marketing qua tài khoản official account

Official account là phương thức được zalo phát triển, hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận khách hàng hiệu quả.

Mỗi tài khoản cá nhân có thể tạo ra nhiều official account/ page để quản lý tiếp cận khách hàng hiệu quả. Từ các official account, người dùng có thể gửi thông điệp tin nhắn, tiếp thị quảng cáo đến người dùng quan tâm.

Việc quan trọng là bạn cần tạo nội dung, hình ảnh, thông điệp chất lượng cho official account để người dùng quan tâm. Mỗi lần gửi tin nhắn quảng bá, cần tạo thông điệp chất lượng, lôi cuốn để tăng tỷ lệ chuyển đổi. 

Zalo marketing bằng dịch vụ quảng cáo

Cũng giống như các nền tảng mạng xã hội khác, zalo cung cấp dịch vụ quảng cáo, tiếp thị sản phẩm cho các doanh nghiệp, cá nhân có nhu cầu.

Lợi thế khi sử dụng dịch vụ zalo adwords, là người dùng có thể tự tạo quảng cáo mà không cần liên hệ với zalo, tự thiết lập nội dung, nạp tiền và chạy chiến dịch.

Người dùng tạo quảng cáo zalo có thể thiết lập đối tượng khách hàng theo các tiêu chí: Độ tuổi, giới tính, vị trí địa lý, hệ điều hành… Zalo sẽ phân tích và đưa chiến dịch quảng cáo đến đối tượng tiềm năng có thông tin như yêu cầu.

Với dịch vụ zalo adwords, người dùng có thể quảng cáo giới thiệu đến website, shop trên zalo/ gian hàng trên zalo…

Zalo marketing hỗn hợp

Người dùng, doanh nghiệp có thể kết hợp tổng thể các hình thức marketing trên zalo để mang lại hiệu quả tổng thể. Linh hoạt sử dụng hình thức zalo marketing theo từng thời điểm, chiến dịch giới thiệu sản phẩm mới, chăm sóc khách hàng, tìm kiếm khách hàng mới… để đạt được hiệu quả tối đa. Dịch vụ zalo marketing được xem là lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp hiện nay!

Rate this post
Exit mobile version