Lập kế hoạch dự án Marketing Online là thực hiện chiến dịch chạy quảng cáo cho một dự án, nhằm quảng bá hình ảnh công ty, sản phẩm. Từ đó, việc giới thiệu sản phẩm đến khách hàng trở nên dễ dàng và hiệu quả. Công việc marketing Online đơn giản là làm sao truyền được thông tin đến nhiều khách hàng nhất và chủ động tiếp cận, thuyết phục khách hàng tham gia sử dụng sản phẩm. Để thực hiện marketing Online tổng thể hiệu quả, phải cần lập kế hoạch cụ thể, chi tiết và áp dụng những công cụ Marketing Online hiệu quả nhất.

Quy trình 20 Bước Marketing Online tổng thể của Phong Việt Marketing

I/ Mục tiêu của Marketing tổng thể :

  • Giúp SEO website
  • Giúp bán hàng đa kênh trên internet
  • Giúp xây dựng thương hiệu trên Internet

Quy trình 20 bước marketing online tổng thể của công ty Phong Việt

II/ Quy trình 20 bước Marketing online tổng thể gồm :

Bước 1 : Tìm hiểu về thông tin công ty , tìm hiểu về sản phẩm, dịch vụ cần Marketing online tổng thể

Bước 2 : Phân tích từ khóa, phân tích đối thủ cạnh tranh, Phân tích tệp khách hàng tiềm năng

Bước 3 : Phân tích website chuẩn SEO, chuẩn SALES. Phân tích hệ thống kinh doanh online đang có và các hệ thống triển khai phù hợp cho sản phẩm

Bước 4 : Phân tích các chỉ số website hiện tại như : Ranking website, Ranking keywords, Traffic 3 tháng gần nhất, số Backlink hiện có,…

Bước 5 : Lên các chủ đề content 3 tháng cho website và Fanpage

Bước 6 : Tóm lược các chiến dịch giảm giá, khuyến mãi, quà tặng các ngày lễ hay sự kiện

Bước 7 : Tiến hành viết bài cho website, quản trị web. Thiết kế hình ảnh, banner, Slider làm mới website liên tục

Bước 8 : Tiến hành viết bài cho Fanpage, quản trị Fanpage. Thiết kế ảnh, cover hay avart cho Fanpage. Viết bài tăng tương tương và bài bán hàng trên Fanpage.

Bước 9 : Thực hiện Video Marketing. Thiết kế intro hay trailer, hay clip giới thiệu sản phẩm. Đăng Clip lên Youtube Chanel và Fanpage. Tiến hành quảng bá clip qua các kênh hoặc chạy quảng cáo cho Clip

Bước 10 : Tạo kênh Zalo Page, viết bài và quảng cáo trên Zalo Page

Bước 11 : Thiết kê web vệ tinh dạng web tin tức, kiến thức, blog hay landing page, hỗ trợ SEO và SALES

Bước 12 : Viết bài, đi link SEO hoặc bán hàng trên các Forum, trang rao vặt như : muaban.net, chợ tốt, rồng bay, én bạc, sendo, web trẻ thơ, 5 giây,….

Bươc 13 : Quảng cáo đặt Backlink và banner trên các web hỗ trợ SEO trong thệ thống PVM Group

  • Gắn text link trên 50 website vệ tinh của hệ thống PVM
  • Viết bài, trỏ backlink về từ các web vệ tinh của PVM như : giakhongtuong.com , nguoigiaodich.com, caulacbomarketing.com, pvm.vn, pvm.com.vn , thitruongnhansu.com, cmo.com.vn,…..

Bước 14 : Viết baì PR đăng trên các trang tin tức, truyền thông của hệ thống PVM như : nguoichiase.com, talk.com.vn, kinhdoanh24h.com.vn , Ving.com.vn,..

Bước 15 : Nhập liệu sản phẩm lên các trang bán hàng thuộc hệ thống của PVM như : hangtindung.com, faceshop.com.vn, cuahangcongnghe.net, Ving.com.vn….

Bước 16 : Hỗ trợ cài đặt, thiết lập chạy quảng cáo Google Adwords

Bước 17 : Hỗ trợ cài đặt, thiết lập chạy quảng cáo Facebook Ads

Bước 18 : Hỗ trợ chạy quảng cáo giá đại lý trên Cốc Cốc

Bước 19 : Hỗ trợ đăng ký bán hàng trên các sàn TMĐT như : Sendo, Lazada, Adayroi, Tiki,

Bước 20 : Hỗ trợ đăng ký hay thông báo website với Bộ Công Thương ( nếu cần đăng ký)

Marketing Online tổng thể

Tổng quan tình hình sơ bộ tốc độ phát triển internet tại Việt Nam. Ảnh (internet)

III/ Thời gian và chi phí của marketing online tổng thể

3.1/ Thời gian :

  • Hiện nay, Google luôn cập nhật thuật toán mới để tối ưu cho người dùng hơn. Nên việc SEO và Marketing phải luôn được cập nhật để được cập nhật vào hệ thống Google ở TOP trên. Google ưu tiên thông tin hữu ích cho người dùng và được làm mới.
  • Chính vì vậy thời gian SEO thường tùy thuộc vào mức độ khó của từ khóa. Độ khó của từ khóa phụ thuộc vào độ canh tranh với các đối thủ và lưu lượng tìm kiếm của người dùng. Thông thương thời gian để SEO là tầm từ 3-6 tháng.
  • Còn thời gian Marketing thì cũng tầm thời gian tương tự. Nhưng phải xem mặt hàng của khách hàng có cần bán ngay hay không thì chúng ta sẽ chọn cách SEO và Marketing cho phù hợp.

3.2/ Chi phí :

Chi phí Marketing Online thường kể đến các chi phí như :

+ Chi phí viết bài, quản trị website , fanpage

+ Chi phí đi backlink

+ Chi phí quảng cáo Google Adwords hay Facebook Ads

+ Chi phí thiết kế ảnh, banner..

+ Chi phí Thiết kế Video

+ Chi phí Email Marketing

+ Chi phí SMS Marketing

+ Chi phí cho domain và hosting nếu triển khai web vệ tinh

+ Và các chi phí khác

VỚI TẤT CẢ QUY TRÌNH CHI PHÍ MARKETING ONlINE TỔNG THỂ LÀ

6.900.000 VND/tháng

(cho toàn bộ quy trình)

 

Liên hệ ngay để được tư vấn Miễn Phí từ nhân viên nhiệt tình của đội ngũ tư vấn Phong Việt: 0904 384 505 (24/7) – (028) 6267 3393

Email : info@cmo.com.vn – Webiste : www.pvm.com.vn

Địa chỉ: 231-233 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1, TPHCM

Văn Phòng : 65 Đường số 6, Khu Cityland Park Hills 18A Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, TPHCM

Xin chân thành cảm ơn Quý khách !

One thought on “Quy trình 20 Bước Marketing Online tổng thể của Phong Việt Marketing

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

0904 384 505