Làm nội dung tốt là cách giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí quảng cáo, Marketing online cũng như giúp tăng tỉ lệ tiếp cận khách hàng, dễ bán được sản phẩm. Nếu doanh nghiệp muốn đẩy mạnh thương hiệu cũng như doanh thu thì không thể bỏ qua dịch vụ viết bài cho website.

Với sự bùng nổ của internet như hiện nay, người người nhà nhà đều dùng internet cho các hoạt động làm việc, học tập, giải trí cũng như mua sắm, thu thập kiến thức thì kinh doanh online là cơ hội lớn tiếp cận khách hàng tiềm năng. Khi công cụ tìm kiếm như Google lên ngôi đó là lúc doanh nghiệp cần chú trọng phát triển nội dung chuẩn SEO bằng dịch vụ viết bài cho website để tối ưu công cụ tìm kiếm, tăng thứ hạng từ khóa, website hiệu quả.

Rất nhiều doanh nghiệp nghĩ rằng việc viết bài chuẩn SEO tự họ có thể viết một mặt để tiết kiệm chi phí, mặt khác đỡ thuê nhân lực. Song để có được cách hành văn, câu cú mạch lạc, bố cục logic, lập luận chặt chẽ thì không đơn giản. Cách làm này thực ra cũng tốt nhưng liệu bài viết của bạn đã thu hút được khách hàng hay đã chuẩn SEO chưa? Bên cạnh đó, việc tự viết chỉ thực sự hiệu quả đối với những ai quá am hiểu hoặc có sự hiểu biết sâu vào lĩnh vực SEO, từ đó mới phát huy được hiệu quả của công việc này, bằng không sẽ khiến mất thời gian mà tối ưu thì lại không thấy đâu.

Sử dụng dịch vụ viết bài cho website doanh nghiệp có ngay nội dung chuẩn SEO, chuẩn từ khóa khách hàng tìm kiếm sẽ giúp đẩy website của bạn lên TOP Google mà không cần tốn nhiều chi phí và công sức SEO, đồng thời tăng được đáng kể lượng khách hàng tiếp cận với doanh nghiệp.

Theo đó, nội dung hay thu hút sẽ giữ chân khách hàng và tăng lượng độc giả vào website để giữ vững và tăng đều đặn thứ hạng trên Google. Nội dung chuẩn CRO sẽ tăng khả năng “chốt” khách hàng, biến khách hàng tiềm năng thành khách hàng mua sản phẩm. Những bài viết mang sắc thái riêng, sáng tạo vượt bậc cùng những thủ thuật áp dụng tối ưu SEO của các chuyên viên giúp khách hàng quan tâm vào sản phẩm và website hơn.

Ngoài ra, sử dụng dịch vụ viết bài cho website sẽ giúp doanh nghiệp xây dựng được nội dung tốt cũng như tăng cường được các công cụ truyền thông miễn phí (owned media), hỗ trợ đắc lực cho công cụ trả tiền (Paid Media) từ đó tiến lên các công cụ kiếm ra tiền (earned media). Về lâu dài, doanh nghiệp sẽ xây dựng được thương hiệu bền vững và hệ thống khách hàng trung thành.

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

G

0941 119900