Để có thể tiến hành sử dụng dịch vụ quảng cáo Google thì việc đầu tiên mà các doanh nghiệp, công ty thường làm là hỏi giá của dịch vụ. Đối với những doanh nghiệp có nguồn vốn lớn và nhiều năm trong nghề thường sẽ chi ra khoản chi phí lớn hơn nhưng doanh nghiệp nhỏ và vừa, cũng vì thế mà các doanh nghiệp thường tìm hiểu trước về mức giá để có thể ước tính cho ngân sách chi tiêu. Giá quảng cáo Google Adwords dưới đây mà Phong Việt đem tới sẽ có thể giúp ích cho các bạn tham khảo và tìm hiểu.

Cách hoạt động và lợi ích của  quảng cáo Google Adwords 

Trước khi tìm hiểu bảng giá thì các bạn cần phải tìm hiểu cách hoạt động và lợi ích của phương thức quảng cáo này, để có thể biết được sự khác nhau và kết quả đem lại cho doanh nghiệp khi sử dụng.

Giá quảng cáo Google Adwords

Cách hoạt động quảng cáo Google Adwords

Khi sử dụng phương thức quảng cáo trên Google thì nên biết được mô hình đấu giá để có thể xác định được chi phí cũng như vị trí mà quảng cáo đem lại, hiện tại quảng cáo trên Google được chia làm 2 loại đấu giá chiến lược chính:

– Đấu giá CPC theo hình thức chủ động: Phương thức đấu giá này sẽ cho phép bạn đưa ra ngân sách cao nhất một cách thoải mái cho mỗi lần nhấp chuột vào quảng cáo của bạn.

– Đấu giá CPC tự động theo Google: Hình thức này thì bạn sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào sự phân tích của Google và doanh nghiệp hay ngành nghề để có thể đưa ra một lượng ngân sách phù hợp đối với mỗi lần click chuột, mỗi ngành nghề và từ khóa đấu thầu sẽ có lượng ngân sách khác nhau phụ thuộc vào Google phân loại.

Cuộc đấu giá quảng cáo trên Google sẽ được bắt đầu khi có người dùng nhập truy vấn, theo bất kì từ khóa được sử dụng cho quảng cáo tương quan với các từ khóa được người dùng nhập vào tìm kiếm trên của Google. Khi quảng cáo của bạn đủ điều kiện truy vấn, tiếp sau đó sẽ là quá trình đấu thầu được bắt đầu.

Vị trí của quảng cáo và chi phí của mỗi lượt nhấp (CPC) được xác định theo thứ hạng mà quảng cáo đang đứng, từ đó có thể xác định bởi giá thầu mà bạn đã thiết lập và điểm chất lượng của quảng cáo. Giá quảng cáo Google Adwords cũng sẽ được quyết định một phần từ yếu tố này.

Lợi ích quảng cáo Google Adwords

Lợi ích của phương thức quảng cáo này đem lại như sau:

Khi sử dụng phương thức quảng cáo  Google Adwords bạn hoàn toàn có và xuất hiện tại những đối tượng đang có nhu cầu và tìm kiếm từ khóa mà bạn lựa chọn đấu thầu. Quảng cáo sẽ không xuất hiện một cách ngẫu nhiên mà nhắm tới những ai đang search từ khóa đó. Vị trí, độ tuổi, ngôn ngữ cũng là một yếu tố mà bạn có thể tự quyết định cho quảng cáo này.

Chi phí cho mỗi quảng cáo bạn có thể tự kiểm soát, quản lý và đánh giá chiến dịch cũng dễ dàng hơn bởi số liệu được cung cấp cho mỗi chiến dịch đã được thiết lập.

Giá quảng cáo Google Adwords mới nhất 2021 

Giá quảng cáo Google Adwords sẽ được phụ thuộc vào lượng khách hàng mà bạn mong muốn truy cập và từ khóa hay Website mà bạn quảng cáo, nguồn ngân sách càng lớn thì từ khóa càng nhiều và có thể thu hút được nhiều lượt click. Điều này cũng giúp cho việc chuyển đổi bán được sản phẩm hay dịch vụ cao hơn.

Tùy theo ngành nghề của dịch vụ hay sản phẩm mà doanh nghiệp quảng cáo cũng sẽ có mức chi phí khác nhau, mức chi phí này phụ thuộc vào Google và đặt ra mức giá đấu thầu tối thiểu cho từ khóa.

Để có thể biết được Giá quảng cáo Google Adwords chi tiết theo từng từ khóa và ngành nghề liên hệ trực tiếp cho Phong Việt qua Hotline: 0941119900  để có thể biết được mức chi phí nhanh chóng nhất. Hy vọng những thông tin mà Phong Việt cung cấp sẽ giúp ích được cho các bạn.

Thông tin liên hệ :

Công ty CPĐT Giải Pháp PHát Triển Thị Trường Phong Việt

Địa chỉ : 231-233 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1, TPHCM

Hỗ trợ Kỹ thuật : : 65 Đường số 6, Khu Cityland Park Hills 18A Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, TPHCM

Điện thoại : (028) 6267 3393 – Hotline : 0941119900

Email : info@cmo.com.vn – Website : pvm.vn – pvm.com.vn – pvm.edu.vn

 

 

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

G

0941 119900