Facebook từ lâu đã là mạng xã hội phổ biến nhất Việt Nam. Nhiều người vì đã quá quen với việc đăng status trên face nên cho rằng công việc quản trị fanpage sẽ dễ dàng. Facebook có dễ quản lý như vậy không? Nếu dễ thì Dịch vụ quản trị Fanpage ra đời có mục đích gì? Làm sao để quản trị fanpage hiệu quả?

dich-vu-quan-tri-fanpage
dich-vu-quan-tri-fanpage

Các công việc cần thiết để quả trị fanpage hiệu quả

Để biết công việc quản trị fanpage thế nào là hiệu quả bạn cần biết một số công việc cần thiết để quản trị fanpage

Đăng bài đều đặn khi quản lý Fanpage

Muốn trang Facebook năng động và thu hút sự tham gia của cộng đồng, việc bắt buộc là bạn cần đăng bài thường xuyên nhằm duy trì sự tương tác với ngừơi xem. Thông thường bạn nên đăng ít nhất 1 bài/ ngày và phải luôn duy trì tần suất này thường xuyên.

Cách tốt nhất là bạn nên kiểm tra tần suất đăng bài và kiểm tra xem đăng bài thời điểm nào thu hút được cộng đồng tham gia nhiều nhất.

Lên kế hoạch nội dung mỗi bài viết

Không phải tự nhiên khi các dịch vụ quản trị fanpage luôn chú trọng vào nội dung bài viết. Nội dung là cực kì quan trọng, nội dung của bạn cần phù hợp, kịp lúc, kịp thời, cập nhật những tin tức cụ thể thường xuyên. Bạn nên lên kế hoạch bài viết cho từng tháng. Việc lên kế hoạch nội dung trước khi quản lý page giúp bạn tiết kiệm thời gian suy nghĩ về chủ đề, bạn cũng có thời gian chu đáo hơn và có chiến lược trong từng bài viết của mình.

Hãy dành một vài giờ mỗi cuối tuần hoặc cuối tháng để lên kế hoạch bài viết cho tháng tiếp theo, đừng quên rằng bạn có thể thêm nội dung bất cứ lúc nào trong suốt tháng.

Bạn có thể sử dụng nguyên tắc 80/20, trong đó 80% nội dung của doanh nghiệp bạn và 20% nội dung dành cho bên thứ 3 liên quan. Đó có thể là tin tức sự kiện liên quan hoặc các tin tức nóng hỏi trên thế giới có sức ảnh hưởng. Điều này vừa cung cấp thông tin cho người xem, giúp xây dựng một cộng đồng trung thành, giúp tạo mối quan hệ tốt với đối tác, các doanh nghiệp và tổ chức khác.

Tại sao doanh nghiệp cần thuê dịch vụ quản trị fanpage?

Không tập trung phát triển thương hiệu

Bởi vì Fanpage và các kênh mạng xã hội khác là “face” hay giọng nói của một con người, là nơi mà bạn thể hiện tính cách của mình và cũng là nơi thể hiện “bộ mặt” đối với một doanh nghiệp. Nhiều doanh nghiệp nhỏ đã bỏ qua tầm quan trọng của việc giữ cho hình ảnh của trang fanpage Facebook đi cùng hướng với văn hoá doanh nghiệp và tính chất của sản phẩm và khách hàng.

Vì thế để quản trị fanpage hiệu quả, người quản trị đừng quên thể hiện tính cách của mình và lưu ý là phải biết thể hiện như thế nào cho phù hợp. Dịch vụ quản trị fanpage sẽ hỗ trợ doanh nghiệp, với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động rong lĩnh vực marketing, biết cách nắm bắt tâm lý cộng đồng mạng, chúng tôi sẽ giúp doanh nghiệp tạo ra các nội dung độc đáo để post hoặc khi bạn tương tác với khách hàng, hướng đến đối tượng khách hàng phù hợp.

dich-vu-quan-tri-fanpage
dich-vu-quan-tri-fanpage

Không sáng tạo nội dung

Dịch vụ quản trị fanpage sáng tạo nội dung liên tục. vì việc tạo lập và phát triển một trang fanpage Facebook không phải là việc dành cho người lười suy nghĩ. nếu không muốn fanpage của bạn “vắng tanh như chùa bà Đanh” thì chắn rằng bạn phải chịu khó sáng tạo hơn, không nên chỉ lấy một kiểu nội dung nhất định nào đó mà là liên tục, bạn nên thử nghiệm đủ các loại nội dung và các hình thức để xem đâu là cách tốt nhất để thu hút sự chú ý của khách hàng. Phong Việt sáng tạo liên tục nhằm tạo ra một chiến lược nội dung tốt cơ bản sẽ bao gồm infographics, video, ảnh, v.v… thúc đẩy sự phát triển không ngừng của doanh nghiệp.

Với dịch vụ quản trị fanpagecủa Phong Việt, bạn sẽ được hỗ trợ từu lên chiến lược tập trung khái thác thị trường thế nào, thu hút khách hàng ra sao, chúng tôi còn giúp doanh nghiệp khẳng định vị trí thương hiệu của mình ngày một lớn mạnh. Hãy liên hệ ngay cho Phong Việt để nhận báo giá ưu đãi

Hotline: 0941119900

Email: info@cmo.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

0941 119900