Để đối phó với khó khăn, nhiều doanh nghiệp đã thực hiện cắt giảm tối đa các chi phí, bao gồm cả marketing. Tuy nhiên, thực tế đã chứng minh rằng cắt giảm ngân sách marketing không phải là việc làm khôn ngoan, bởi nó chỉ khiến mọi thứ trở nên tệ hơn và tạo cơ hội cho đối thủ vượt mặt. Ngược lại, nếu tiếp tục đầu tư hợp lý cho tiếp thị, lựa chọn dịch vụ marketing ngoài, doanh nghiệp có thể gia tăng doanh thu và thị phần. 

Dịch vụ marketing ngoài giải pháp tối ưu đưa doanh nghiệp vượt qua thời kì khủng hoảng
Dịch vụ marketing ngoài giải pháp tối ưu đưa doanh nghiệp vượt qua thời kì khủng hoảng

Dịch vụ marketing ngoài mang đến kế hoạch mới cho doanh nghiệp:

Vì sao doanh nghiệp phải cần tới dịch vụ marketing ngoài, điều quan trọng chính ở đây là chất lượng nhân sự. Khi thuê ngoài marketing, doanh nghiệp sẽ được làm việc với những chuyên gia, những người có nhiều kinh nghiệm thực chiến trong nghề. Dưới góc nhìn của họ, vấn đề của doanh nghiệp sẽ được xem xét một cách sâu sắc hơn, chuyên môn và khách quan hơn. 

Bằng phương pháp tiếp cận, nghiên cứu, phân tích thị trường thông qua các công cụ trên internet, các chuyên gia sẽ có thể phác họa gần như chính xác chân dung đối tượng khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp tại thời điểm cụ thể, xu hướng tiêu dùng, sử dụng các sản phẩm dịch vụ. Từ đó, marketing agency sẽ lên kế hoạch từ tổng thể đến chi tiết, giúp doanh nghiệp có hướng đi hiệu quả, phù hợp với năng lực nội tại cũng như đáp ứng yêu cầu của thị trường, đồng thời vẫn đảm bảo các mục tiêu kinh doanh đã đề ra trước đó.

Dịch vụ marketing ngoài giải pháp tối ưu đưa doanh nghiệp vượt qua thời kì khủng hoảng
Dịch vụ marketing ngoài giải pháp tối ưu đưa doanh nghiệp vượt qua thời kì khủng hoảng

Vì sao các doanh nghiệp nên lựa chọn dịch vụ marketing ngoài?

Giảm thiểu chi phí và rủi ro xảy ra 

Các doanh nghiệp sử dụng dịch vụ marketing ngoài là bởi vì không có phòng Marketing. Nếu thực sự đầu tư vào phòng Marketing cho doanh nghiệp thì bắt buộc phải bỏ ra nhiều công sức và chi phí. Đặc biệt là với những bước đi đầu, doanh nghiệp cần phải tập trung xây dựng mục tiêu và kế hoạch chung. Sau cùng, tất cả điều này vẫn chưa thực sự có thể đảm bảo rằng doanh nghiệp sẽ thành công mỹ mãn.

Giải pháp thuê agency sẽ tốn một khoản chi phí nhỏ, nhưng sẽ không “nhằm nhò” gì so với khoản đầu tư xây dựng cho doanh nghiệp của bạn. Các mục tiêu hoàn thành sẽ được rút ngắn tối đa nhất. Các hoạt động marketing, định vị thương hiệu được thực hiện bài bản, tiết kiệm đến 40% chi phí vận hành của doanh nghiệp.

Tập trung chuyên môn chính

Nhờ chuyển giao công việc cho dịch vụ marketing ngoài, doanh nghiệp sẽ có thêm nhiều thời gian để tập trung cho việc nghiên cứu, phát triển sản phẩm hơn. Những nguồn lực sẽ không bị phân tán vào những công việc khác. Năng suất nâng cao hiệu quả nhờ chuyên nghiệp hóa trên từng vị trí trong doanh nghiệp. Đặc biệt, doanh nghiệp sẽ không phải giám sát 8 tiếng làm việc của nhân viên bộ phận Marketing nữa. Thay vào đó, KPI sẽ là bằng chứng để minh chứng cho những nỗ lực đến từ việc thuê phòng Marketing ngoài.

Dịch vụ marketing ngoài giúp doanh nghiệp tận dụng những nguồn lực lớn từ bên ngoài hiệu quả

Nhân sự không bị động, không phải đào tạo, cập nhật. Bởi sự chuyên nghiệp đến từ các phòng Marketing thuê ngoài luôn được củng cố hằng ngày. Mang phong cách làm việc của đội ngũ chuyên môn cao, những kết quả luôn được thay đổi hằng ngày nhằm đảm bảo những mục tiêu đã đề ra của doanh nghiệp.

Đội ngũ Marketing đông đảo, luôn sáng tạo, đổi mới không ngừng. Dịch vụ marketing ngoài của Phong Việt là nơi hội tụ đầy đủ những “tinh hoa” đến từ nhiều lĩnh vực. Và sẽ luôn là một giải pháp không thể hoàn hảo hơn dành cho mong muốn tiến xa của doanh nghiệp.

Nếu bạn đang muốn xây dựng chiến lược marketing cho sản phẩm trên kênh Online để gia tăng doanh số, hiệu quả kinh doanh thì hãy để Phong Việt trở thành người bạn đồng hành của bạn.

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

G

0941 119900