content seo

Thuật ngữ “content” rất phổ biến trong lĩnh vực marketing, có thể hiểu đơn giản là nội dung truyền tải. Nội dung có thể bao gồm những thông điệp, câu chuyện mà người viết muốn kể, muốn truyền đạt. Bên cạnh đó, việc sáng tạo content còn có thể để PR, quảng cáo sản phẩm hay dịch vụ, review về sự kiện, sự vật, sản phẩm nào đó. Khi nói về content, người ta sẽ phân loại 2 phạm trù phổ thông là content marketing và content SEO.

Sau đây, cùng Phong Việt Group tìm hiểu về content SEO và những dịch vụ có sẵn đang được cung cấp tại công ty mà khách hàng có thể yêu cầu.

I. Content SEO:

content seo

SEO (hay còn gọi là Search Engine Optimization), dùng để chỉ sử tối ưu hoá công cụ tìm kiếm. Content SEO được sử dụng để làm nội dung cho các website. Thông qua các từ khoá, hình ảnh, video những muôn vàn sự sáng tạo khác, content SEO càng thu hút, hấp dẫn sẽ hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận được càng nhiều khách hàng tiềm năng. Việc tối ưu hoá content bằng những từ khoá liên quan, các hashtag sẽ thu hút khách hàng tự tìm tới website và truy cập những thông tin cần thiết

II. Yếu tố ảnh hưởng tới chi phí dịch vụ:

Content seo

1. Giá trị thương hiệu mà doanh nghiệp đảm nhận dịch vụ mang lại:

Điều này không phải là yếu tố quan trọng nhất nhưng sẽ đóng một vai trò rất cần thiết. Việc giao nhiệm vụ cho một đội ngũ đã có kinh nghiệm và dễ dàng định hướng nội dung sẽ có thể tiết kiệm thời gian vận hành chiến dịch, vận hành dịch vụ mong muôn. Đội ngũ này sẽ biết việc họ phải làm là gì, giúp rút ngắn thời gian chuẩn bị.

2. Giá trị gói dịch vụ:

Tuỳ vào nền tảng mà content SEO có thể linh hoạt hoạt động để phù hợp với mục đích bên yêu cầu. Bài viết được tối ưu nội dung tìm kiếm có thể chỉ là những con chữ ngắn gọn xúc tích, cũng có thể bao gồm hình, video do bên nhà cung cấp thực hiện.

3. Nội dung viết:

Tuỳ vào độ dài, ngắn của nội dung viết.

III. Tiêu chí đánh giá content chuẩn SEO:

  • Các đề mục và phân bố bố cục rõ ràng: có headline, heading và trình bày hợp lý, hợp mắt người xem.
  • Nội dung phù hợp và hoàn toàn được tạo mới, kiểm tra trực tiếp bằng công cụ Copyscape
  • Call – to – action: kêu gọi hành động và làm theo
  • Sử dụng backlink phù hợp, tránh lạm dụng
  • Tối ưu hoá tìm kiếm thông qua mật độ từ khoá (chính phụ rõ ràng)
  • Có thể bao gồm hình ảnh và video (do khách hàng cung cấp) hoặc gói dịch vụ thêm (tự công ty thiết kế) sẽ có mức giá hợp lý.

IV. Dịch vụ content tại Phong Việt:

Ngoài những dịch vụ trên, Phong Việt Group còn có những nội dung thú vị về marketing online mà quý doanh nghiệp có thể sẽ nghĩ tới. Dựa vào kinh nghiệm, góp ý mà mang tới trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, chúng tôi hy vọng sẽ là lựa chọn đắt giá đối với bạn. Bạn chỉ cần đóng góp, chúng tôi sẽ là người thực hiện.

(Iriene)

 

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

G

0941 119900