Kinh doanh online đang trở thành lựa chọn hàng đầu cho người tiêu dùng trong những ngày gần đây khi mà dịch bệnh Covid 19 hầu như đã làm thay đổi hoàn toàn cách vận hành của nền kinh tế. Để giúp đỡ các doanh nghiệp tiếp cận khách hàng một cách tự nhiên, Phong Việt mang đến các gói dịch vụ SEO nhiều ưu đãi, và tiết kiệm chi phí nhất trong thời điểm này.

1. Tại sao doanh nghiệp cần đầu tư và SEO – Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm?

Hiện nay có đến 63% các công ty dịch vụ marketing cho biết việc tạo lưu lượng truy cập và khách hàng tiềm năng đã và đang là thách thức hàng đầu đối với họ. Việc thuê dịch vụ SEO hỗ trợ tối ưu công cụ tìm kiếm sẽ giúp doanh nghiệp duy trì lưu lượng khách hàng tiềm năng. Đây là nền tảng quan trọng để doanh nghiệp triển khai các chiến thuật Marketing online bền vững, lâu dài ngày cả sau mùa dịch.

Tại sao các doanh nghiệp nên chọn dịch vụ SEO trong mùa dịch?
Tại sao các doanh nghiệp nên chọn dịch vụ SEO trong mùa dịch?

Vậy chiến thuật SEO nào phù hợp trong giai đoạn này? Doanh nghiệp cần đầu tư thuê dịch vụ SEO như thế nào để đem lại hiệu quả tốt nhất với mức ngân sách tối ưu?

Trong bối cảnh Covid – 19 như hiện nay, người tiêu dùng đã dần thay đổi thói quen mua sắm, Thay vì phải đến trực tiếp cửa hàng, người mua chỉ đơn giản order trên các website, trên các app mua hàng điện tử. Doanh nghiệp muốn tạo ra một website tối ưu nhất nhằm tăng doanh thu rất cần đến chiến lược kinh doanh hiệu quả.

Có thể xây dựng chiến lược kinh doanh online bằng cách Tăng cường các hoạt động marketing dịch vụ SEO ngay lập tức, SEO nâng cao thương hiệu của doanh nghiệp Bởi vì nếu Website của doanh nghiệp của bạn xuất hiện ở những vị trí cao trên trang nhất Google hàm ý doanh nghiệp của bạn hoạt động lâu năm và là Website đáng tin cậy.

Dịch vụ SEO giúp đa dạng hóa các đối tượng khách hàng hoặc thậm chí đa dạng hóa sản phẩm. Khi trang web chuẩn SEO, nó sẽ xuất hiện trên top google tìm kiếm, ai đó search một từ khóa phụ liên quan thì bài viết có chứa từ khóa SEO chính của bạn cũng sẽ xuất hiện giúp gia tăng khả năng tiếp cận đa dạng phân khúc các đối tượng khách hàng.

Ngoài ra doanh nghiệp nên đẩy mạnh việc chạy quảng cáo Google Ads, Facebook Ads để vượt qua đối thủ cạnh tranh. Việc này giúp doanh nghiệp xây dựng hình ảnh thương hiệu, tiếp cận được nhiều nguồn khách hàng tiềm năng hơn.

Tại sao các doanh nghiệp nên chọn dịch vụ SEO trong mùa dịch?
Tại sao các doanh nghiệp nên chọn dịch vụ SEO trong mùa dịch?

2. Dịch vụ SEO của Phong Việt trong mùa dịch

Phong Việt chú trọng cập nhật các công nghệ mới nhất hàng ngày. Bởi hiểu rằng công nghệ luôn thay đổi, nếu không bắt kịp công nghệ doanh nghiệp sẽ rất nhanh chóng bị đào thải ra khỏi thị trường cạnh tranh như hiện nay. Bên cạnh đó, đến với Phong Việt khách hàng chắc chắn sẽ hài lòng bởi đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên tận tâm, luôn trau dồi kiến thức, hỗ trợ bạn hết mình trong việc tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc, băn khoăn của khách hàng.

Việc tác động của Covid-19 đã quá rõ ràng, vấn đề đặt ra là sự chuẩn bị tốt của các doanh nghiệp về các kịch bản ứng phó để vượt qua giai đoạn khó khăn này nên là gì. Trong bối cảnh hiện nay, dịch vụ SEO có lẽ chính là giải pháp tối ưu cho các doanh nghiệp vừa đáp ứng được nhu cầu cho các chiến dịch truyền thông của các doanh nghiệp.

SEO hiệu quả đem lại sự tương tác trực tiếp giữa doanh nghiệp, tổ chức với khách hàng thông qua môi trường internet, đảm bảo an toàn mùa dịch khi hạn chế được sự tập trung đông người. Đây chắc chắn sẽ là chiến lược mà doanh nghiệp rất nên cân nhắc ngay lúc này. Đừng ngần ngại, hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho Phong Việt qua Hotline: 0941 119900 hoặc Email: info@cmo.com.vn để được nhận tư vấn dịch vụ SEO với mức giá ưu đãi nhất hiện nay.

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

G

0941 119900