VÌ SAO BẠN CẦN
QUẢN TRỊ WEBSITE ?

Giúp nội dung website luôn đầy đủ, tươi mới và thú vị

Một website với nội dung đầy đủ, thú vị và luôn được cập nhật thường xuyên và kịp thời sẽ thu hút được người dùng truy cập và ở lại trang web lâu hơn. Đó là điều đương nhiên.

Thời gian

Bạn tập trung quá nhiều thời gian vào công việc kinh doanh, bạn có quá ít thời gian để biên tập thông tin lên website của mình.

Khó khăn – Phức tạp

Bạn cảm thấy việc sử dụng công cụ soạn thảo và đăng bài lên web trở nên khó khăn, bạn không am hiểu nhiều về công nghệ.

Tạo niềm tin khách hàng vì một website chất lượng

Tạo một hình ảnh về một công ty được tổ chức tốt. Thu hút lôi kéo giữ chân được khách hàng và đối tác ghé thăm website thường xuyên.

Quản trị Website có thật sự cần thiết ?

Trong môi trường kinh doanh hiện nay, Internet trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống sản xuất, kinh doanh. Vì vậy việc xây dựng hình ảnh của doanh nghiệp trên Internet là cực kỳ quan trọng. Điển hình ở đây là website.

Website chính là bộ mặt của Doanh nghiệp trên môi trường Internet, Website bạn có bắt mắt, nội dung phong phú và hấp dẫn thì sẽ thu hút lôi kéo giữ chân được khách hàng và đối tác ghé thăm website thường xuyên. Từ đó quý khách sẽ có thêm nhiều khách hàng tiềm năng.

Những lợi ích và tầm quan trọng của website

1. Tăng lượng khách truy cập website cũng là tăng lượng khách hàng tiềm năng.

Khách hàng sẽ nhớ địa chỉ truy cập và hứng thú theo dõi website doanh nghiệp bạn nếu mỗi lần truy cập đều có nội dung hay, mới lạ và hữu ích. Người đọc có thể chia sẻ, giới thiệu trang web đến bạn bè và người thân cùng theo dõi, nhờ đó các doanh nghiệp thu hút được lượng khách hàng lớn mà không phải tốn kém bất kỳ một khoản chi phí nào. Đồng thời, quản trị website hỗ trợ nhà cung cấp tiếp nhận yêu cầu của khách hàng nhanh chóng, đáp ứng nhu cầu mua sắm, thỏa mãn sự kỳ vọng của người mua, tạo điều kiện cho doanh nghiệp thu hút khách hàng mới và giữ chân khách hàng cũ. Chính vì vậy, website muốn sinh động, thu hút nhiều độc giả và đạt hiệu quả kinh tế cao, người quản trị web phải có kế hoạch phát triển nội dung thường xuyên, tạo sức thu hút cho website và phản hồi thông tin nhanh nhất cho khách hàng.

2. Giao tiếp và chăm sóc khách hàng


Website không chỉ cung cấp thông tin cho khách hàng . Bạn có thể dùng Website để khảo sát ý kiến khách hàng, xem họ đánh giá thế nào về những sản phẩm, dịch vụ bạn đang cung cấp. Từ đó, bạn sẽ có những cách chăm sóc khách hàng tốt hơn, mang lại nhiều giá trị và giữ họ trung thành với bạn.

3. Bán hàng 24/24


Đối với cửa hàng truyền thống bạn chỉ có thể mở cửa kinh doanh trong một khoảng thời gian nhất định, nhưng đối với một website, nó vẫn luôn hoạt động, giao tiếp với khách hàng ngay khi bạn đang trong giấc ngủ say. Vì vậy website giúp khách hàng truy cập bất cứ lúc nào họ thích, không còn phụ thuộc quá nhiều vào thời gian của bạn.

4. Tiết kiệm chi phí nhưng hiệu quả cao


Đối với chi phí phải trả cho một cửa hàng của bạn thuê để trưng bày bán sản phẩm, thuê một đội ngũ nhân viên bán hàng, chi phí quảng cáo trên các tờ rơi, đăng báo giấy ….  thì chi phí để duy trì một trang web thật sự rẻ hơn rất  nhiều. Nếu bạn có một trang web đủ tốt thì bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí nhưng vẫn đạt được hiệu quả cao.

Chi tiết công việc quản trị Website

Chắc hẳn chúng ta đã biết được tầm quan trọng của website, Tuy nhiên để website hoạt động ổn định và có hiệu quả tốt không phải là vấn đề đơn giản mà ai cũng làm được thế nên Phong Việt đã đưa ra dịch vụquản trị website giúp cho các doanh nghiệp và các cá nhân có thể dễ dàng hơn trong việc cập nhật thông tin và đảm bảo website mình hoạt động theo một hướng đi cụ thể.

1. Tiếp nhận website

  • Tiến hành phân tích độ chuẩn Seo website, nếu chưa chuẩn seo liên hệ với bên kỹ thuật website của Khách Hàng để tùy chỉnh website.
  • Tiến hành gắn một số code theo dõi cần thiết để hỗ trợ cho việc Seo : Google analytics, Facebook pixel, Code Remarketing…
  • Thu nhập thông tin về sản phẩm, các mặt hàng cần đẩy mạnh hoặc chủ đề mà website, doanh nghiệp đang nhắm tới

2. Tiến hành phân tích website :

  • Phân tích từ khóa cho website từ 5 – 20 từ khóa
  • Phân tích đối thủ cạnh tranh của doanh nghiệp theo từ khóa đã được phân tích.

3. Thiết kế hình ảnh, banner :

  • Hiệu chỉnh một số hình ảnh và banner giúp trang web bắt mắt hơn, thân thiện hơn với bộ máy tìm kiếm.

4. Tiến hành viết bài cập nhật thông tin định kỳ :

  • Tiến hành đều đặn việc viết bài +  chèn từ khóa Seo.

5. Xây dựng Backlink :

  • Tiến hành đi link đến các trang rao vặt, forum. Nhằm thu về lượng traffic dồi giàu cho website.
Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

G

0941 119900