Chạy quảng cáo website là việc mà các doanh nghiệp đều chú trọng đến. Việc chạy quảng cáo website có thể giúp cho bạn tăng độ nhận diện thương hiệu, tăng lượng truy cập website và tăng cơ hội bán hàng.

Vậy thì hình thức chạy website nào có thể giúp bạn quảng bá và phát triển website của mình hiệu quả? Bài viết này mách nhỏ bạn một số hình thức chạy quảng cáo website hiệu quả nè. Bạn có thể đọc và tham khảo nhé.

Chạy quảng cáo website hiệu quả

1.Chạy quảng cáo website bằng Google Ads:

Google Ads (Google Adwords) là chương trình quảng cáo trực tuyến của Google. Thông qua Google Ads, bạn có thể tạo quảng cáo trực tuyến để tiếp cận chính xác những người quan tâm đến các sản phẩm và dịch vụ mà bạn cung cấp.

Nói dễ hiểu hơn, Google Ads là hình thức quảng cáo tính tiền trên lượt click của người dùng. Thông qua thao tác tìm kiếm từ khóa của người dùng, Google sẽ hiển thị quảng cáo và đem đến 80% cơ hội khách hàng truy cập vào website của bạn. Hiện nay, Google Ads là hình thức quảng cáo website phổ biến nhất trong các chiến dịch quảng bá thương hiệu.

Bạn có thể đầu tư cho mình đội ngũ chuyên về mảng quảng cáo Google Ads. Hoặc thuê dịch vụ hỗ trợ quàng cáo Google Ads để tiết kiệm chi phí đầu tư nhân sự.

hình thức quảng cao bang gg ads
Hình thức quảng cao bang google ads

Ưu điểm mà hình thức này có thể đem đến cho bạn là:

  • Nhắm đúng đối tượng khách hàng tiềm năng. Google Adwords cho phép doanh nghiệp ở thế chủ động. Có thể tùy chỉnh để hướng mục tiêu đến những đối tượng khách hàng tiềm năng phân theo nhiều tiêu chí từ độ tuổi, giới tính, đến vị trí, nghề nghiệp,… Điều này giúp khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng và chính xác. Cũng như việc đeo bám người dùng trong hệ thống mạng hiển thị rộng lớn
  •  Tỷ lệ chuyển đổi cao. Quảng cáo website cung cấp đến khách hàng những thông tin mà họ đang tìm kiếm. Nên tỷ lệ khách hàng click vào quảng cáo và tạo ra chuyển đổi sẽ cao hơn. 
  • Phân phối quảng cáo khách quan. Google sẽ đánh giá nội dung của bạn với trải nghiệm khách hàng để quyết định vị trí hiển thị quảng cáo. 
  • Chi phí hợp lý. Bạn chỉ phải chi trả cho những lượt click vào trang đích của mình nên sẽ tối ưu được chi phí quảng cáo.

2. Chạy quảng cáo website bằng mạng xã hội:

Việc chạy quảng cáo website bằng mạng xã hội sẽ mang lại cho bạn lợi thế nhiều hơn trong việc quảng cáo website của mình. Theo thống kê đến thời điểm hiện tại, trên Thế Giới có hơn 53% dân số sử dụng mạng xã hội. Mạng xã hội là một kênh quảng bá website hiệu quả nếu bạn biết cách tận dụng. 

Hình thức quảng cáo bằng mạng xã hội

Bạn có thể chạy quảng cáo website của mình qua mạng xã hội bằng cách:

  • Tạo trang cá nhân cho doanh nghiệp trên các kênh mạng xã hội như Facebook, Youtube, TikTok,…v v. Sau đó sử dụng các kênh này để tạo bài đăng dẫn link về website, gắn địa chỉ trang web trong phần giới thiệu về doanh nghiệp,…
  • Tham gia vào các nhóm liên quan đến lĩnh vực mà bạn đang kinh doanh. Hoặc các nhóm tập trung nhiều đối tượng khách hàng mục tiêu để trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm, kết hợp giới thiệu về website.
  • Nếu bạn muốn quảng bá website mạnh mẽ hơn, hãy chạy quảng cáo trả tiền trên nền tảng mạng xã hội có tiềm năng nhất. Hoặc bạn có thể bỏ một chi phí để sử dụng dịch vụ quảng cáo Facebook Ads

Ưu điểm của hình thức này là:

  • Truyền tải thông tin nhanh chóng, tiết kiệm được nguồn kinh phí đầu tư và có khả năng tiếp cận khách hàng rất hiệu quả.
  • Không giới hạn về số lượng và thời gian đăng tải nội dung. Do đó, bạn có thể cập nhật thông tin của website mình liên tục.
  • Chi phí và thời gian cho việc chạy quảng cáo được tiết kiệm. Bạn có thể trực tiếp trao đổi thông tin với khách hàng. 

3. Chạy quảng cáo bằng Email Marketing:

Email Marketing là một trong những cách quảng bá website hiệu quả được nhiều doanh nghiệp áp dụng. Đặc biệt với các doanh nghiệp B2B, Email Marketing là một công cụ quan trọng trong chiến lược tiếp thị trực tuyến. Nó không chỉ giúp tăng cơ hội bán hàng, mà còn làm tăng nhận diện thương hiệu và nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng.

Email marketing

Ưu điểm của hình thức này là:

  • Chi phí hiệu quả. Chi phí marketing qua email có thể thấp hơn nhiều so với nhiều hình thức quảng cáo website khác. Không có phí quảng cáo, in ấn hoặc chi phí không gian truyền thông. 
  • Thiết kế linh hoạt. Bạn có thể gửi văn bản đơn giản, đồ họa hoặc tệp đính kèm – tùy theo thông điệp của bạn. Một sự lựa chọn cho phép thiết kế cung cấp cho bạn phạm vi để truyền đạt thương hiệu doanh nghiệp của bạn. Bạn có thể gửi website của mình vào tệp đính kèm. Nhưng khuyên bạn chỉ nên đưa địa chỉ website thôi nhé. Vì nếu bạn gửi kèm một đường dẫn khác, email của bạn có thể bị đánh Spam đấy.
  • Tiết kiệm thời gian. Thông qua tự động hóa, bạn có thể kích hoạt email được gửi cho khách hàng dựa trên hành động họ đã thực hiện trên trang web của mình – ví dụ: gửi email cám ơn khi khách hàng đăng ký hoặc mua hàng tại trang web của bạn. Khi bạn đã phát triển một mẫu, bạn có thể sử dụng lại cho nhiều chiến dịch email.

Kết luận:

Có nhiều hình thức chạy quảng cáo website khác nhau. Hiệu quả mà các hình thức đó mang lại cũng sẽ khách nhau. Nhưng 3 hình thức chạy quảng cáo website trên là những hình thức phổ biến nhất và mang lại hiệu quả tốt nhất. Bạn có thể tham khảo một số dịch vụ marketing khác cho doanh nghiệp của mình tại Phong Việt

Địa chỉ: 231-233 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1, TPHCM
Hỗ trợ kỹ Thuật: 65 Đường số 6, Khu CityLand Park Hills 18A Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, HCM
Điện thoại : 0383 303 309
Hotline : 094 111 99 00
Email : info@cmo.com.vn
Website : pvm.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

0941 119900